Máy hút mùi bếp

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Tiêu chí chọn mua máy hút mùi cho phòng bếp


Những tiêu chí  sau đây sẽ cung cấp  với bạn  vài thông tin  thiết yếu để chọn mua máy hút mùi bếp  để phù hợp nhất với căn bếp căn hộ mình.
 Căn bếp là một không gian  khá đặc biệt trong  cả căn nhà,  đây là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng không  chỉ mỗi sức khỏe  mà đồng thời còn là tinh thần cho các thành viên trong gia đình,  bởi thế đương nhiên đây là không gian cần được  bố trí khoa học,  vừa tạo cảm giác ấm áp,  cũng là nơi thư giãn và  hơn hết phải có  lượng không khí  sạch, tươi mới để món ăn của  các bà nội trợ được trọn vị.

 Tuy nhiên  theo thực tế bếp ăn lại là  khoảng không phải hứng chịu cảnh ô nhiễm không khí nặng nhất, mùi dầu mỡ, khói thức ăn, hơi nước, mùi nguyên liệu tươi sống dai dẳng....  bởi vậy việc  mua và sử dụng ngay một  sản phẩm máy hút mùi là điều cực kỳ cần thiết với  mỗi  không gian bếp Việt nào. Tuy nhiên với một  thiết bị còn nhiều  lạ lẫm với người tiêu dùng Việt thì chắc chắn sẽ gây ra nhiều  băn khoăn khi  lựa chọn,  sau đây là  một vài  điểm bạn cần phải  kiểm tra kỹ càng nếu có  dự định  lựa chọn một chiếc máy hút mùi cho bếp để có được lựa chọn chính xác, phù hợp nhất.
1.  Chọn mua theo  hiệu suất sử dụng
Tùy thuộc vào việc bạn có  hay nấu ăn hay không để  chọn mua máy hút mùi hiện đại  hợp lý nhất. Đối với các gia đình chỉ  lựa chọn ít nấu ăn những bữa ăn nhỏ với tần suất vài lần một tuần,  thì nên chọn máy khử mùi  thiết kế trên  trần là phù hợp nhất. Nếu thường xuyên sử dụng bếp để nấu nướng, rán, chiên  hoặc luộc, bạn nên  chọn mua máy khử mùi  hiệu quả, có khả năng khử mùi cao.
mua máy hút mùi bếp

Tiêu chí chọn mua máy hút mùi cho phòng bếp

2.  Dựa trên  không gian  căn bếp

Nếu bếp nấu  được thiết kế riêng ở  không gian giữa bếp mà không  sử dụng chạn ở  phần bên trên, bạn sẽ cần lắp một máy hút mùi có ống thông hơi. Nếu bếp  thiết kế cạnh tường, có thể căn bếp sẽ có sẵn ống thông hơi hoặc nó được  lắp đặt như một điểm nhấn đặc biệt,  lúc đó bạn nên dựa vào khoảng không gian  được tính theo chiều dọc và chiều ngang  căn bếp để lựa chọn máy hút mùi bếp thích hợp.
3.  Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phòng bếp
Một chiếc máy hút mùi có kiểu dáng đẹp,  gọn nhẹ và hiện đại sẽ làm  tôn thêm phong cách kiến trúc ở mỗi  phòng bếp. Nên dành thời gian để  tìm hiểu thêm về các  thiết kế phù hợp với phong cách trang trí của  căn hộ của bạn. Đối với những phòng bếp  ngày nay, khi  mỗi nơi trong không gina căn nhà đều được trang trí  nổi bật và  cầu kỳ thì có thể lựa chọn máy hút mùi theo  mỗi  phần nhỏ để tạo  điểm đáng nhớ trong gian bếp. Hãy  tìm hiểu các tạp chí trực tuyến về trang trí nhà cửa và bếp núc để có thêm ý tưởng  độc đáo khi chọn máy hút mùi cho  không gian nấu nướng nhà mình.
4.  Thêm lời khuyên từ các chuyên gia
Nếu  đã biết cách lựa chọn máy hút mùi  thích hợp, bạn sẽ có cách thiết kế sắp xếp hợp lý cho gian nấu ăn.  Trong lúc đó, nếu bạn có  phân vân hay muốn được  hỗ trợ để đưa ra quyết định cuối cùng, hãy đến hỏi các chuyên gia – những người đã từng sử dụng sản phẩm. Các  siêu thị điện máy chuyên bán  đồ gia dụng hay các vật dụng nhà bếp sẽ là nơi tốt nhất để bạn  tham khảo, tư vấn và lựa chọn. Nếu  không gian phòng bếp nhà bạn được  sắp xếp tương đối cầu kỳ phức tạp, hoặc bạn muốn có một phong cách thiết kế chuyên nghiệp, hãy hỏi ý kiến các nhà thiết kế nhà bếp, họ sẽ giúp bạn lựa chọn và sắp xếp không gian bếp theo sở thích của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét