Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

3 tiêu chí cần quan tâm khi mua máy hút mùi

Ngày nay, nhiều gia đình có xu hướng sử dụng máy hút mùi bếp bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước,… khác nhau khiến cho người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn máy hút mùi phù hợp với giá thành hợp lí.
1. Về kiểu dáng máy hút mùi
Máy hút mùi thường có 3 loại cơ bản đó là: loại âm tủ, loại ống khói kiểu châu Âu và máy hút mùi truyền thống.
Máy hút mùi âm tủ có thiết kế hiện đại và mỏng nên nó rất phù hợp với những không gian bếp nhỏ, được lắp đồng bộ với tủ và bếp. Loại máy hút mùi này có thể được đặt chìm trong trong tủ bếp, chỉ có phần kéo hút di động mới nhô ra phía ngoài. 

may hút mùi fagor

Máy hút khử mùi truyền thống cổ điển là loại phổ biến nhất, được nhiều gia đình lựa chọn. Loại máy hút mùi này có thiết kế, kiểu dáng nhỏ gọn và được đặt ngay dưới tủ bếp. Loại này có 3 tốc độ hút, có thể có từ 1-2 quạt.
Máy hút mùi ống khói được lựa chọn không chỉ để hút mùi mà còn trang trí cho căn bếp bởi nó được thiết kế với rất nhiều công nghệ hiện đại nên giá của máy này cao hơn nhiều máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi âm tủ. Loại máy hút mùi này có kích thước khá lớn nên phù hợp với không gian bếp rộng rãi và thường được lắp rời với tủ bếp.
2. Về công suất của máy hút mùi
Công suất của máy hút mùi tầm khoảng từ 350- 1300 m3/h. Nếu máy có công suất từ 600 m3/h trở xuống bị coi là yếu, từ 700-1000 m3/h là loại trung bình còn từ 1000 m3/h là loại cao.
Độ ồn của máy phụ thuộc vào công suất và tốc độ chạy của máy.
3. Về giá cả
Máy hút mùi rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã do vậy cũng rất đa dạng về giá, giao động từ 2-50 triệu đồng.
Ngoài tính năng, chất liệu thì thương hiệu cũng là một yếu tố quyết định đến giá của một chiếc máy khử mùi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét