Máy hút mùi bếp

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Các tiêu chí để chọn máy hút mùi tốt nhất

Máy hút mùi bếp là một sản phẩm được những người nội trợ tin dùng, máy có những công dụng chung như khử mùi, hút ẩm, những chức năng đó khiến cho người sử dụng rất hài lòng và ưa chuộng. Vậy để chọn một máy hút mùi bếp tốt chúng ta dựa vào tiêu chí nào?
máy hút mùi cao cấp
Máy hút mùi Fagor

Những tiêu chí để có thể chọn cho căn bếp đáng yêu của bạn một máy hút mùi bếp tốt nhất.

Công suất hút của máy hút mùi bếp(m3/h):
Thông thường sẽ được tính bằng m3/h, các sản phẩm hút mùi có công suất lớn sẽ hút mùi cực nhanh và làm trong sạch bầu không khí cho căn bếp. vì thế, nên công suất thường tỉ lệ thuận với giá thành của máy hút mùi bếp.

Độ ồn máy hút mùi bếp (Dexiben-db):
Máy hút mùi bếp thường có công suất càng lớn thì độ ồn ào càng cao, khi bật công suất cao thì độ ồn của máy càng cao. Công suất được tính bằng db. Đơn giản như chúng ta nói thầm là 15-20db, nói chuyện bình thường là 50-60db..Nếu máy ghi độ ồn dưới  50 db thì máy có độ ồn thấp. Và dĩ nhiên độ ồn tỷ lệ nghịch với giá bán, độ ồn càng thấp thì chi phí càng cao.

Kiểu dáng và kích thước máy hút mùi bếp:
Máy hút mùi bếp nhãn hiệu Fagor có nhiều kích thước:
Âm tủ, cổ điển: 600-700mm
Kính cong, kính phẳng, ống khói:700-900mm
Màn phẳng:800-900mm.

Giá thành và bảo hành máy hút mùi bếp:
Có rất nhiều mức giá cho bạn có thể lựa chọn, được giao động từ 2.500.000đ đến 150.000.000đ với mức thông số từ độ ồn đến kích thước lắp đặt để bạn có thể chọn.
Các máy hút mùi bếp thường ít bị trục trặc về kĩ thuật nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó. Thời gian bảo hành chung của sản phẩm là 2 năm, đối với thương hiệu nhỏ thường là 3-5 bảo hành cho khách hàng.

Những tính năng đặc biệt khác của máy:
- Hiển thị đèn LED
- Cảm biến tự tùy chỉnh theo nồng độ khói
- Điều khiển từ xa
- Hẹn giờ
- Khử mùi bằng Ozone
- Tự tái tạo Oxy
- Đồng bộ không dây nối với bếp điện từ.

Thương hiệu của máy hút mùi bếp:
Những thương hiệu lớn nổi tiếng: Cata, teka, malloca,Fagor,Nardi… thì các sản phẩm máy hút mùi bếp thường có giá cả và chi phí khá cao.
Fagor với điểm mạnh là thương hiệu luôn đi đầu, sản phẩm của Fagor đi đầu về việc ứng
dụng công nghệ tạo Ozon, khử mùi bằng cực tím, kiểu dáng máy đẹp và nhiều tính năng. Máy hút mùi Fagor rất uy tín và hoàn hảo về chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét