Máy hút mùi bếp

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Máy hút mùi Fagor – cho lá phổi khỏe mạnh

Bằng tất cả sự nỗ lực sáng tạo không ngừng, máy hút mùi Fagor luôn mang đến cho người dùng không khí trong lành, tươi mới, yên tĩnh tuyệt đối không chỉ cho gian bếp mà còn cho cả ngôi nhà của bạn, hơn hết, nó làm cho lá phổi bạn được khỏe mạnh.

Máy hút mùi Fagor luôn luôn là thiết bị được người dùng tin tưởng bởi lẽ Fagor nhận thức rõ máy hút mùi là sản phẩm đặc biệt hữu ích cho căn bếp khi mà không gian ngày càng bị thu hẹp ở các khu đô thị, thành phố lớn.


Máy hút mùi được thiết kế với hệ thống động cơ có công suất hút lớn, kết hợp phím điều khiển dạng Touch-Contror 4 mức tốc độ. Chỉ trong thời gian rất ngắn tất cả mùi thức ăn khó chịu sẽ biến mất. 

Đặc biệt máy hút mùi Fagor tích hợp chức năng hút siêu khỏe boster. Mùi thức ăn nồng nặc hay thậm chí là khói đều bay hết chỉ qua một thao tác bật máy hút mùi chọn chế độ “boster”  trong khoảng 10 phút .

Hiện nay,việc sử dụng bếp gas vẫn còn phổ biến, khi nấu nướng những chiếc bếp này gây ra những khí có hại cho sức khỏe. Nếu như tiếp xúc cũng như hít khí đó nhiều dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Việc sử dụng máy hút mùi để loại bỏ những khí có hại là một cách hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe của bạn và của cả gia đình bạn.

máy hút mùi fagor

Trên máy hút mùi Fagor còn có chức năng tái tạo oxy. Fagor đã nỗ lực sáng tạo những sản phẩm chất lượng, tạo ra thế hệ máy hút mùi có chức năng “hiếm có”. Cách hoạt động của chức năng này là quạt trong máy sẽ hoạt dộng với công suất nhỏ giúp cho không khí trong bếp luôn được luân chuyển thường xuyên. Đúng như sự quan tâm, cam kết của Fagor với cộng đồng và môi trường, máy hút mùi giúp bạn và gia đình được hít thở một bầu không khí trong lành, tươi mới.

Máy hút mùi với chức năng cảm biến khởi động tự động sẽ bật tự bật khi phát hiện có khói và hơi nóng trong phòng. Đặc biệt, máy sẽ tự điều chỉnh mức công suất tương ứng, máy sẽ tự tắt khi mùi và khói đã được loại bỏ. Một chiếc máy thông minh như vậy giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian dịu êm, trong sạch đến không ngờ.
Vì một lá phổi khỏe mạnh, một bầu không khí trong lành hãy sắm cho gia đình một chiếc máy hút mùi! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét