Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách lắp đặt máy hút mùi đúng cách


Máy hút mùi không còn xa lạ với nhiều gia đình, bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại. Khi sở hữu một chiếc máy hút mùi chúng ta không chỉ cần quan tâm đến việc sử dụng, bảo quản sao cho đúng mà việc lắp máy hút mùi cũng rất quan trọng.
Khi lắp đặt máy hút mùi cũng cần có kĩ năng và kiến thức cơ bản để lắp được một chiếc máy hút mùi hoàn hảo cho gian bếp. 
Cách lắp đặt máy hút khử mùi cũng cần tuân theo một quy trình, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn quy trình lắp đặt máy hút mùi chuẩn nhất:
Đầu tiên phải đo và đánh dấu chính xác lỗ vít trên tường sau đó dùng máy khoan bê tông khoan tường đúng theo kích thước vừa đo. 
máy hút mùi fagor
Cách lắp máy hút mùi đúng cách
Một điều chú ý là khi lắp phải luôn đảm bảo mặt dưới máy hút mùi phải cách mặt bếp tối thiểu là 70 cm và không được lắp thấp hơn chỉ số này. 
Sau khi khoan tường xong bạn bắt chặt máy vào tường bằng đinh ốc và chú ý là tránh va đập máy trong qua trình lắp đặt.
Bước cuối là lắp đường ống thoát khí ra bên ngoài. Bạn phải đảm bảo lắp đường ống thoát khí đúng như thiết kế của máy. Tuyệt đối không thu nhỏ ống sai thiết kế vì nếu làm như vậy nguồn khí sẽ không thoát ra được và sẽ tạo ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến độ bền của máy và gây khó chịu cho người sử dụng.
Cuối cùng bạn chỉ cần đấu dây điện vào bảng điện, chọn chế độ hút khử hoặc hút xả nằm trong công tắc máy.
Chỉ với những bước cơ bản như vậy, chiếc máy hút mùi đã được lắp đặt hoàn hảo cho không gian bếp. Giờ thì bạn có thể bắt đầu sử dụng và tận hưởng sự tuyệt vời mà nó mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét