Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Các kích thước chuẩn giúp bạn chọn máy hút mùi bếp

Việc chọn lựa máy hút mùi bếp cho căn bếp nhỏ của gia đình bạn là việc vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp làm sạch không khí nhà bạn khi nấu nướng, đảm bảo không khí trong lành, nhưng nếu chỉ chú trọng về mặt mẫu mã thì chưa đủ mà còn phải xem xét về mặt kích thước phù hợp của máy.

Để căn bếp của mình được gọn gàng và ngăn lắp, việc chọn kích thước máy hút mùi bếp rất cần thiết, vì kích thước của máy chưa chắc đã phù hợp với thiết kế tủ bếp. Vì vậy trong bài này hi vọng sẽ đưa thêm thông tin cần biết về những kích thước chuẩn nhất thường được lấy làm chuẩn để lựa chọn và thích hợp với mẫu tủ đẹp nhất cho ngội nhà thân yêu của bạn.
máy hút mùi fagor
Máy hút mùi cao cấp


Những điều cần cân nhắc:
Kích thước máy hút mùi bếp vừa với tủ: Đối với phòng bếp nhà bạn, tủ bếp sẽ được đóng trước, vì thế máy cần được lựa chọn, đo đạt kích thước trước khi thiết kế để tránh tình trạng phải thay thế tủ khác để có thể nhét máy vào.
Đẹp và hút mùi khỏe: Người tiêu dùng luôn chọn những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao vì vậy việc chọn máy hút mùi bếp quan trọng khi đã chọn được bếp phù hợp. Nhưng để hợp với nhu cầu cũng như sở thích mọi người lên chọn máy hút mùi bếp Fagor, vì fagor là thương hiệu đi đầu, luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng.
Giá thành và độ êm khi hoạt động: Dòng sản phẩm máy hút mùi Fagor có độ ồn tương đối thấp và hút mùi rất khỏe, có rất nhiều mức giá khác nhau cùng với nhiều loại máy hút mùi khác phù hợp với  nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

Máy hút mùi bếp có những kích thước nào phổ biến:
Máy hút mùi bếp có ba loại kích thước chuẩn là: 600mm, 700mm, 900mm. Ngoài ra còn có những kích thước ít phổ biến là 800mm, 750mm, tuy vậy, sản phẩm với kích thước này không có nhiều.
Máy hút mùi kích thước 60cm(600):
Những kích thước này tập trung chủ yếu nhiều ở các dòng máy hút mùi bếp âm tủ và cổ điển. Với kích thước này rất phù hợp cho việc lắp đặt tại những không gian bếp nhỏ hoặc tủ bếp nhỏ. Đặc điểm của loại máy hút mùi bếp này là giá thành rất thấp, công suất vừa phải(340-600m3/h) vẫn bảo đảm được độ hút mùi của máy.
Máy hút mùi kích thước 70cm(700):
Đây là kích thước phổ biến nhất trong tất cả các máy hút mùi bếp hiện nay trên thị trường, thiết bị có kích thước rộng 700mm x
uất hiện hầu hết các dòng máy hút mùi bếp cổ điển, âm tủ, kính cong, kính phẳng, ống khói…Bạn có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng phong phú về mẫu mã cho căn bếp xinh nhà bạn. Với chiều rộng này, bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn.
Máy hút mùi bếp kích thước 90cm(900):
Đây là kích thước chỉ xuất hiện ở những máy hút mùi bếp hiện đại như máy kính cong, máy ống khói…Tất cả các sản phẩm có kích thước 900 có thiết kế hình dạng đẹp, hợp thời trang ưa mắt và công suất lớn. Tuy vậy, nếu bạn muốn chọn loại máy hút mùi bếp này thì phải chọn loại tủ bếp phù hợp với máy.
Kích thước “ngoại lai” của các máy hút mùi bếp khác:
Có một số máy có kích thước nhỏ chỉ 450mm, và công suất giao động từ 300-1000m3/h.
Việc chọn kích thước máy hút mùi bếp rất quan trọng, vì vậy bạn nên chọn loại máy phù hợp với gia đình bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét