Máy hút mùi bếp

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Máy hút mùi Fagor được khách hàng tin dùng

Máy hút mùi bếp rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đồng thời máy hút mùi thương hiệu fagor lại là sự lựa chọn hàng đầu, hoàn hảo của các nhà nội trợ. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều câu hỏi đặt ra rằng liệu máy hút mùi fagor có thực sự tốt. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

máy hút mùi cao cấp
Máy hút mùi fagor


1. Máy hút mùi bếp fagor chạy cực êm và hiêu quả cao:
Máy hút mùi fagor có những mmodel khử mùi Effisilent rất hiệu quả, nó mang lại sự cân bằng giữa công suất hút mùi và độ ồn của máy, chỉ với 35dBA mức thấp nhất trên thị trường hiện nay bạn sẽ không còn nghe thấy tiếng ồn khi máy đang hoạt động. Có thể nói, máy hút mùi bếp fagor luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Động cơ được bố trí ở phía trên cao cùng với các lá chắn âm thanh giúp ngăn độ rung khi động cơ hoạt động làm cho không gian êm dịu hơn, không còn tiếng ồn tạo cho bạn cảm giác thanh bình và yên tĩnh.

2. Chức năng “Booster”:
Làm cho môi trường sạch hơn trong vòng 10 phút. Tính năng này cho phép bạn bật máy hết công suất để hoạt động trong 10 phút không còn sót khói mùi trong căn bếp của bạn.

3. Chức năng cảm biến tự động:
Là công nghệ nổi bật và thông minh, chúng sẽ tự khởi động khi phát hiện ra khói và hơi nóng trong bếp, tự động điều chỉnh mức độ công suất thích hợp. Khi khói mùi đã được loại bỏ máy sẽ tắt một cách tự động. Nhờ bộ cảm ứng tự động, máy khử mùi bếp hoạt động khi cần thiết.

4. Chức năng “tái tại oxy-Oxygen”:
Fagor đã nâng cấp một chiếc máy hút mùi bếp có chức năng giúp gia đình của bạn hít thở một bầu không khí trong lành trong căn bếp. Máy hút mùi bếp sẽ hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian để lọc sạch  không khí cho lá phổi của bạn được khỏe mạnh.

5. Làm sạch dễ dàng:
Cấu tạo bên trong của máy hút mùi bếp rất nhẵn và phẳng, không có cạnh sắc lên dầu mỡ không thể bám vào từ đó làm sạch dễ hơn.

6. Chức năng hẹn giờ:
Giúp người dùng xác định thời gian cần thiết tạo hiệu quả trong quá trình hút, tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi sử dụng máy hút mùi bếp.

7. Hiển thị phin lọc:
Với chức năng này mọi thứ sẽ trong tầm kiểm soát của bạn. Máy hút mùi bếp sẽ tự động báo khi phin lọc cần được làm sạch hoặc cần thay than hoạt tính.

8. Vệ sinh phin lọc bằng máy rửa chén:
Máy hút mùi bếp tự động cảnh báo khi phin lọc cần được làm sạch. Máy rửa chén có thể giúp bạn làm sạch phin lọc.

9. Phin lọc được làm bằng thép không gỉ:
Thép không gỉ là một chất liệu tốt, chống bào mòn nên rất thuận tiện và dễ dàng cho bạn khi vệ sinh phin lọc, dễ dàng tháo lắp.

10. Than hoạt tính:
Có tuổi thọ lâu và hiệu quả cao hơn trong quá trình sử dụng, tuổi thọ của tha hoạt tính Fagor cao hơn so với các loại khác. Than có cấu tạo đặc biệt, thời gian sử dụng kéo dài đến 3 năm.
Máy hút mùi bếp Fagor có rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp căn bếp nhà bạn thông thoáng hơn.

1 nhận xét:

  1. máy hút mùi không thể thíu trong bếp mình đc :d
    ---------------------------------december---------------------------------------
    Bán máy dán cạnh tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa