Máy hút mùi bếp

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

5 kiểu thiết kế máy hút mùi độc đáo

Các bạn là con người hiện đại luôn yêu thích sự mới lạ, luôn tìm tòi và thích khám phá, dưới đây là những chia sẻ về mẫu máy hút mùi bếp cực kì độc đáo để áp dụng cho không gian nhỏ xinh cho căn bếp nhà bạn.

máy hút mùi cao cấp
Máy hút mùi fagor

- Kiểu bếp công nghiệp bằng Inox
Các nhà hàng và nhà bếp thương mại thường rất hay sử dụng máy hút mùi bếp bằng Inox bởi chất liệu kim loại này có tuổi thọ, độ bền dài, rất dễ bảo trì và làm sạch. Inox không hấp thu bụi bẩn, có thể được lau bằng khan vải ẩm và vệ sinh dễ dàng. Bạn chọn lựa máy hút mùi bếp với chất liệu bằng inox cho căn bếp của mình, bảo đảm cho việc vệ sinh máy hút mùi bếp không còn e ngại với bạn.

Máy hút mùi bếp bằng inox cũng rất thích hợp cho bếp nhà bạn. Dễ dàng làm sạch các vết bẩn dầu mỡ, vết ố, bề mặt nhẵn và sáng bóng. Inox không bị đổi màu theo thời gian vì vậy thiết kế bếp Inox là phương pháp tốt nhất, tối ưu nhất cho bếp nhà bạn. So với các bề mặt gỗ hoặc nhựa thì inox loại bỏ vi khuẩn rất hiệu quả. Đừng e ngại về tính thẩm mỹ sang trọng, với những thiết kế đời mới nhất, thiết bị máy hút mùi bếp bằng Inox này có mẫu mã đẹp và thích hợp với nhiều mẫu tủ bếp khác nhau.
Với kiểu dáng thiết kế này, bếp của bạn trông chuyên nghiệp không khác gì những căn bếp công nghiệp tại các nhà hàng lớn.

- Kiểu cổ điển
Đối với những hộ gia đình đã có tủ bếp theo kiểu cách cổ điển thì loại máy hút mùi bếp với thiết kế cổ điển phù hợp hơn cả. Đây là sản phẩm máy hút mùi bếp có thiết kế nhỏ gọn và đặt chìm trong tủ bếp, rất tiết kiệm không gian cho bếp nhà bạn.

Loại máy hút mùi bếp này, thường chạy rất êm và công suất hút mùi của máy vừa phải, dễ dàng trong bố trí sản phẩm trong nhà bếp. Nhiều hình dáng uốn cong rất đẹp mắt và thẩm mỹ. Đôi khi bạn sẽ nhầm tưởng chúng là một chiếc lò sưởi trên cao. Bạn có thể treo thêm đồ trang trí để làm mới lạ. Kiểu dáng này của máy giúp cho tủ bếp và phần máy hút bụi bếp liền khối tạo sự sang trọng cho máy.

- Kiểu mái nhà bằng gỗ
Gỗ là một trong những chất liệu thi công được nhiều người ưa chuộng. Chiếc máy hút mùi bếp trong căn bếp cũng không là một ngoại lệ. Một số mẫu thiết kế nội thất nhà bếp sang trọng cho căn bếp với gỗ tự nhiên, khiến nhiều người không thể ngừng trầm trồ khi chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế này.
Sử dụng chất liệu gỗ ốp bên ngoài, chiếc máy hút mùi bếp tạo vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và quyến rũ cho không gian bếp.
Trong ngôi nhà hiện đại như ngày nay, tường không những thực hiện nhiệm vụ ngăn chia. Với những gia đình có khiếu thẩm mỹ thì những bức tường có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Những chiếc máy hút mùi bếp được thiết kế chìm trong tường đem đến vẻ sang trọng nhẹ nhàng. Bạn nên phủ một lớp sơn màu khác với bức tường để biến chúng trở thành điểm nhấn nổi bật cho căn bếp. Không có một tiêu chuẩn nào cho những thiết kế máy hút mùi bếp độc đáo này, chúng sáng tạo một cách kì diệu trong thực tế và luôn tiên tiến.


Thiết kế hình dạng uốn cong của máy hút khói mùi fagor là sự hòa quyện, kết hợp giữa hiện đại và tương lai. Sử dụng hai màu nổi bật và phổ biến nhất chính vì vậy, chúng không bao giờ lỗi thời, tương lai luôn là sự kế thừa của hiện tại vì vậy không lại gì nếu những màu này xuất hiện trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét