Máy hút mùi bếp

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách chọn máy hút mùi ưu việt

Bạn là người yêu thích nấu ăn, là người luôn dành nhiều thời gian cho việc nấu nướng trong bếp, thì việc có một thiết bị vệ sinh là không thể thiếu, bạn sẽ không quá phiền phức trong việc loại bỏ mùi, khói cho căn bếp. Hãy để việc loại bỏ khói, hơi nước, mùi thức ăn… cho máy hút mùi bếp Fagor.

máy hút mùi cao cấp
Máy hút mùi fagor

Chọn nào máy hút mùi bếp nào cho gia đình của bạn:
Cách bố trí không gian trong bếp vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định đến việc lựa chọn loại máy hút mùi bếp. Hiện nay trên thị trường có ba loại máy hút mùi bếp phổ biến: loại âm tủ, loại đảo, và loại gắn tường. Dù bạn có chọn loại máy nào đi nữa cũng nên đảm bảo cho việc khoảng cách giữa mặt bếp và mặt đáy của máy hút mùi bếp từ 60-70cm hoặc từ 70-80cm. Khoảng cách như vậy của máy hút mùi bếp sẽ phù hợp và thuận tiện cho việc nấu nướng rất nhiều, đồng thời sử dụng hiệu quả.

Bạn nên chú ý đến công suất của máy hút mùi bếp:
Công suất quyết định đến hiêu quả sử dụng của máy hút mùi bếp. Bạn có thể lựa chọn nhiều thiết bị máy hút mùi bếp Fagor có công suất hút và xả từ 700m3/h trở lên để có thể bảo đảm được máy nhanh loại bỏ mùi khói và hơi nước, dầu mỡ sinh ra khi nấu nướng. Ngoài ra có một số sản phẩm có tính năng tùy chỉnh công suất, giúp tăng thêm hiệu suất khi cần. Bạn có thể chọn máy hút mùi bếp có độ ồn thấp đảm bảo sự thoải mái trong căn bếp tăng hứng thú nấu ăn cho người nội trợ.

Chọn máy hút mùi bếp có tích hợp hai hệ thống hút – xả:
Hút xả là phương pháp hút khói hiệu quả nhất, với phương pháp này, bạn cần lắp máy hút khói trực tiếp lên vách tường với bên ngoài. Tuy nhiên, việc thiết kế bếp không lắp đặt thiết bị xả ra bên ngoài thì bộ phận xả khói  vẫn có thể lắp đặt theo dạng khép kín.

Thiết kế:
Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng là cách mà các nhà sản xuất đang có xu hướng làm cho dòng máy hút mùi bếp cao cấp hiện đại. Ngoài ra, còn có một số máy hút mùi bếp có hệ thống đèn chiếu sáng nhằm bảo đảm cung cấp đủ ánh sáng cần thiết  cho việc nấu nướng của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét